Mới cập nhật

Giới thiệu sách: Quốc Gia Khởi Nghiệp – Câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel



Quốc Gia Khởi Nghiệp với đầy ắp những bài học, kinh nghiệm quý báu xoay quanh nền kinh tế thần kỳ của đất nước nhỏ bé Israel chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ và những ai đang mong muốn hoàn thiện bản thân, mở rộng công việc kinh doanh cũng như hướng tới những mục tiêu lớn lao hơn trong cuộc sống.

Quốc Gia Khởi Nghiệp được viết bởi hai tác giả Dan Senor và Saul Singer. Quyển sách là câu chuyện thú vị về quá trình phát triển của đất nước Israel từ khi lập quốc cho đến khi trở thành một trong những quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Và tất nhiên, những thành công ấy có một phần công sức không nhỏ từ những con người Israel, tuy sống ở một nơi không được mẹ thiên nhiên ưu ái và còn phải liên tục đối phó với những cuộc xung đột triền miên, nhưng với niềm tự hào dân tộc, óc sáng tạo và cá tính quyết liệt, họ đã xây dựng và bảo vệ đất nước của mình và khiến cho cả Thế giới và thán phục!

14 chương của Quốc Gia Khởi Nghiệp không chỉ đơn thuần đề cập đến tầm ảnh hưởng của các doanh nhân, doanh nghiệp đến sự phát triển của đất nước mà còn nêu bật lên những đóng góp đáng kinh ngạc mà những con người Israel với niềm tự hào dân tộc đã làm được cho quốc gia của họ. Đó là các doanh nghiệp nhỏ, bằng sự lao động và sáng tạo miệt mài đã dần phát triển để trở thành những công ty hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Đó là những con người sở hữu tinh thần doanh nhân, sự sáng tạo và không ngừng học hỏi để tạo nên một lực lượng lao động mạnh mẽ cho đất nước. Đó là một nền văn hóa của các mạng xã hội – nơi mà mọi người cam kết chia sẻ kiến thức và hợp tác cùng nhau và nhiều nhiều hơn thế nữa. Những thông tin thú vị và đáng giá trên sẽ cung cấp cho người đọc có thêm kiến thức cần thiết về kinh doanh, sự sáng tạo để có thể áp dụng cho chính bản thân mình, doanh nghiệp và thậm chí đất nước của mình.

Với ngòi bút sắc sảo và lối viết tinh tế, quyển sách sẽ kể cho người đọc nghe một câu chuyện đầy cảm hứng về thành công đi từ những khía cạnh tưởng chừng như nhỏ bé. Đọc Quốc Gia Khởi Nghiệp không chỉ để hiểu thêm về đất nước và con người Israel cũng như sự phát triển thần kỳ của họ, mà còn để rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân, để mình ngày một hoàn thiện hơn trong cuộc sống, trong công việc, và hơn nữa là hướng đến một tương lai mới tốt đẹp hơn cho chính quê hương, đất nước của mình.

“Khi doanh nhân Israel có một ý tưởng, anh ta sẽ thực hiện nó ngay trong tuần.”

(Trích Quốc Gia Khởi Nghiệp– Dan Senor & Saul Singer)