Mới cập nhật

LỊCH SỬ VIỆT NAM GẮN LIỀN VỚI LỊCH SỬ DÒNG HỌ VIỆT NAM

XUẤT BẢN CUỐN SÁCH QUÝ: LỊCH SỬ VIỆT NAM GẮN LIỀN VỚI LỊCH SỬ DÒNG HỌ VIỆT NAM

Nhà Xuất Bản Thanh Niên vừa xuất bản và phát hành cuốn sách quý: Lịch sử Việt Nam gắn liền với Lịch sử dòng họ Việt Nam của PGS,TS sử học – Cử nhân ngữ văn, Viện trưởng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực Đàm Đức Vượng.
Sách dày 1029 trang, khổ giấy lớn, được PGS,TS Đàm Đức Vượng (Đức Vượng) biên soạn hết sức nghiêm túc và công phu.
Phần viết về Lịch sử Việt Nam đã được trình bày một cách có hệ thống từ khi dựng nước cho đến nay với khoảng 20 triều vua và khoảng 100 đời vua.
Phần viết về chính thể Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam) được phân tích sâu sắc từ khi thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam cho đến ngày nay.
      Phần viết về Lịch sử họ Đàm Việt Nam được Tác giả phân tích sâu sắc từ Triều Trưng Nữ Vương đến nay. Dòng họ này cũng như những dòng họ khác của Việt Nam luôn luôn gắn kết với dân tộc trong cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước, tạo thành áng sử thi (anh hùng ca) sáng chói muôn đời. Đó là tình nghĩa thủy chung giữa một trong những dòng họ Việt Nam với dân tộc Việt Nam khi đất nước bị chiến tranh xâm lược cũng như trong hòa bình xây dựng.
Khí phách dựng nước và giữ nước của dân tộc được thể hiện trong áng văn bất hủ của Nguyễn Trãi:
      “Lấy đại nghĩa để thắng hung tàn
      Đem chí nhân mà thay cường bạo!”.
Khí phách văn hóa và nhân tài của đất nước được thể hiện trong câu nói bất hủ của Thân Nhân Trung:
     “Hiền tài là nguyên khí quốc gia!”.
Nét đặc sắc trong cuốn sách này là Tác giả với tư duy và bút pháp khoa học đã trình bày một cách có hệ thống, chính xác về Lịch sử Việt Nam và Lịch sử dòng họ Việt Nam, phân tích nội hàm, nội tâm, tâm lý từng nhân vật một cách sâu sắc và có sức thuyết phục. Những câu trích dẫn đều ghi rõ xuất xứ nguồn gốc.
Tuy nhiên, như PGS,TS Đàm Đức Vượng nói đây là một cuốn sách của một người viết từ đầu đến cuối, nên chẳng ai dám nói là đã hoàn hảo. Vì vậy, nếu có điều gì sai sót, mong được bạn đọc lượng thứ và trao đổi.
Viết sách là một nghề, là khoa học và cũng là nghệ thuật, PGS,TS Đàm Đức Vượng thường tâm sự với chúng tôi như vậy.
Mong rằng, mỗi gia đình họ Đàm Việt Nam nên có cuốn sách này để lưu danh muôn thuở cho con cháu chúng ta noi theo.
Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc cuốn sách: Lịch sử Việt Nam gắn liền với Lịch sử dòng họ Việt Nam của PGS,TS Viện trưởng Đàm Đức Vượng
Văn phòng  Viện ISSTH
     ------
Bạn có nhu cầu mua sách, xin liên hệ trực tiếp với PGS,TS Đàm Đức Vượng, qua địa chỉ: Phòng 801, Khu Chung cư các Ban Đảng Trung ương, ngõ 238, đường Hoàng Quốc Việt (Bưu điện đường Hoàng Quốc Việt), Hà Nội – ĐT: 0904170617 – 01658367402 – E,mail: damducvuong2009@yahoo.com.vn – damducvuong2016@gmail.com – Website: damducvuong.com – nhantainhanluc.com
Tài khoản cá nhân: Ngân hàng Quân đội, số 192, phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội – Số tài khoản: 0730100020007 – Chủ tài khoản: Đàm Đức Vượng.
Giá bán: 500.000đ00/cuốn.