Mới cập nhật

TẬN HƯỞNG MÙA HÈ HÀN QUỐC!

Mặc dù Hàn Quốc có rất nhiều điểm tham quan trong suốt các mùa trong năm, nhưng thời gian tốt nhất để ghé thăm Hàn Quốc là vào mùa hè, khi cả nước ngập tràn những lễ hộ và sự kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách! Từ Seoul trên những con đường đến Gyeonggi-do diễn ra rất nhiều những lễ hội như các buổi hòa nhạc và các công viên chủ đề được xây dựng thỏa mãn cuộc phiêu lưu trong mùa hè của du khách. Vào ngày 20 và 21, một nhóm nhân viên KTO được lập ra để thực hiện công tác quay hình và ghi lại một số sự kiện thú vị và điểm tham quan nổi bật tại những địa điểm này.

Cho dù là những điểm tham quan tự nhiên hay những khu vui chơi nhân tạo, du khách đều có thể quên đi những bộ bề công việc và thay vào đó là lựa là việc lựa chọn các hình thức vui chơi giải trí. Hãy tìm hiểu hơn nữa để có thể giúp làm cho chuyến đi nghỉ mùa hè của bạn trở thành một chuyến đi không thể nào quên trong năm nay với những địa điểm thật tuyệt vời.

Những lễ hội nóng nhất và ở những sự kiện mùa hè luôn sẵn có!

 Đảo Nami



Đảo Nami, một hòn đảo đầy sự kỳ thú, những buổi hòa nhạc được tổ chức mỗi năm với nhiều nhạc sĩ biểu diễn tại khu cắm trại. Du khách có thể thưởng thức các giọng ca tài năng của cả nhạc sĩ nổi tiếng và cả ca sĩ nghiêp dư mới trong khi thưởng thức những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh đảo

 Lotte world



Những mái vòm khổng lồ của Lotte World cho phép các du khách thăm quan các công trình vui chơi giải trí ngay cả khi trời đang mưa, làm cho nơi này trở thành một sự lựa chọn của hàng ngàn du khách trong mùa hè hay mưa của Hàn Quốc. Đoàn người xếp hàng dài vào cuối tuần để tham gia trò chơi mạo hiểm. Công viên là địa điểm tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, có thể dễ dàng bắt gặp các nhóm, các gia đình, và những đôi uyên ương đang tay trong tay đi bộ trong công viên tìm lại những kỷ niệm đặc biệt. Năm nay, con số du khách đến công viên vui chơi giải trí này tiếp tục tăng mạnh nhờ vào Lễ hội hóa trang Rio Samba, một lễ hội đặc biệt chỉ được tổ chức trong suốt mùa hè.

Everland



Sân chơi ngoài trời khổng lồ này được mở quanh năm; Tuy nhiên có một sự kiện đặc biệt thu hút đám đông lớn nhất là lễ té nước mùa hè và Đêm mùa Hè Kỳ thú - một trong những lễ hội theo mùa lớn Everland. Sự kiện này bắt đầu vào ngày 19 tháng 6 năm nay, các du khách mặc áo mưa dùng súng phun nước cố gắng làm ướt người bên cạnh khiến cho nước bắn tung tóe từ mọi hướng

Một chuyến đến Seoul sẽ không trọn vẹn nếu du khách không đến nơi này!

Insa-dong



Insa-dong, một khu vực nổi tiếng với các mặt hàng truyền thống và các phụ kiện dễ thương, thường thu hút du khách đến thăm quan vào cuối tuần. Không chỉ giới trẻ Hàn Quốc đến các điểm tham quan và thử thức các món ăn truyền thống, mà còn nhiều khách quốc tế cũng tới đây để trải nghiệm những di tích truyền thống của Hàn Quốc.

Myeong-dong



Myeong-dong nổi tiếng với các cửa hàn quần áo và mỹ phẩm có thương hiệu san sát và dài tít tắp. Myeong-dong còn được biết tới như "Con phố Mua sắm." Vào cuối tuần,từ đường lớn cho những con hẻm của nơi đây đều bận rộn từ sáng tới tối với rất nhiều lượt khách đến tham quan, mua sắm.

Cung Điện Gyeongbok



Cung Gyeongbok nơi ở của các vị vua trị vì trong triều đại Joseon, được biết như một quần thể với những tòa nhà được bố trí bên trong. Đây là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh với những khu vườn tuyệt đẹp và hồ nhỏ ở, tất cả trong các khu vực cung điện. Vào cuối tuần, cung điện thường xuyên đón rất nhiều lượt khách đến tham quan trong đó có những người Hàn Quốc cùng gia đình, hay khách du lịch quốc tế đến để tìm hiểu về văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Cổng Gwanghwa



Gwanghwamun: là nơi tổ chức các lễ hội văn hóa vào mỗi cuối tuần. Phổ biến nhất trong số các lễ hội này này là Lễ Đổi Lính Gác ( Changing of the Guard Ceremony), bắt đầu vào lúc 10:00, 13:00, và 15:00

Chợ Gwangjang



Một trong những chợ truyền thống hàng đầu của Seoul, Chợ Gwangjang thu hút nhiều du khách tìm đến để thưởng thức những hương vị truyền thống của Hàn Quốc. Khi mặt trời lặn, nơi này mọc lên rất nhiều lêu bán đồ ăn pochangmacha, nơi các du khách có thể ăn uống như những người dân Hàn Quốc, tổ chức những bữa tiệc jeon và makkoli

Theo Imagine your Korea