Mới cập nhật

15 phong cảnh đẹp khiến du khách ngỡ ngàng

Những địa điểm dưới đây giúp du khách có cảm nhận hoàn toàn khác lạ về vẻ đẹp của thế giới.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 1


Tại dòng sông băng Dachstein ở Áo, du khách có thể lên một trong những cây cầu cao nhất thế giới. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp, nhưng nơi này có lẽ không dành cho những người sợ độ cao.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 2


Nơi gặp gỡ giữa sa mạc Namib ở châu Phi và biển Đại Tây Dương có phong cảnh như trên hành tinh khác với những cồn cát nhấp nhô chạy sát bờ biển.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 3


Hòn đảo Skye ở Scotland gây ấn tượng với thiên nhiên hoang dã và hùng vĩ. Phong cảnh nơi đây là sự kết hợp của lâu đài cổ, núi cao và hồ nước trong xanh.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 4


Twelve Apostles vách núi đá vôi chạy dọc bờ biển trong vườn quốc gia  Port Campbell, Australia. Chúng được thành lập qua các hoạt động địa chất và tác động của biển qua hàng nghìn năm.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 5


Tại thành phố cổ Bagan ở Myanmar, du khách có thể tìm thấy nhiều ngôi chùa và tu viện đạo Phật. Nơi đây từng có hơn 10.000 trung tâm tín ngưỡng và 2.200 trung tâm vẫn hoạt động đến ngày nay.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 6


Đỉnh Victoria ở phía tây Hong Kong là địa điểm giúp du khách chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố tuyệt mỹ vào ban đêm. Bạn khó có thể tìm thấy phong cảnh đô thị nào đẹp hơn thế trên thế giới.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 7


Cầu Mặt trăng là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong công viên Dahu ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 8


Vách núi trắng này là ở bờ biển Kent, Anh. Chúng được các ngư dân thời cổ đại sử dụng để định hướng và nhận dạng bờ biển của nước Anh.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 9


Trolltunga là một trong những vách đá đẹp và đặc biệt nhất Na Uy. Nó còn được biết đến với tên gọi Lưỡi Quỷ, bởi hình dáng giống một chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra từ vách đá và cách mặt hồ phía dưới 350m.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 10


Tượng Chúa Kitô Cứu Thế được xây dựng trên đỉnh núi Corcovado ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và núi Rio Sugarloaf.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 11


Đảo Phục sinh là vùng đất hoang vu giữa Thái Bình Dương. Ánh nắng hoàng hôn chiếu xuống những bức tượng cổ, tạo nên cảnh tưởng đẹp mê hồn.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 12


Theo thần thoại Hi Lạp, hang động Melissani ở Kefalonia là nơi sinh sống của các nữ thần. Họ thường sử dụng nhan sắc tuyệt mỹ của mình để du các thủy thủ đi ngang qua lên đảo. Ngay nay, nơi đây trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hi Lạp.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 13


Tuyến đường Fjallabaksleid chạy dọc các dãy núi ở Iceland giúp du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều phong cảnh đẹp như dòng sông băng Mýrdalsjökull.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 14


Núi Kilimanjaro ở Tanzania thu hút khoảng 40.000 du khách mỗi năm, không tính các hướng dẫn viên và người mang đồ đi theo họ. Từ rất xa, bạn đã có thể nhìn thấy vẻ hùng vĩ của ngọn núi này.


15 phong canh dep "lim tim" khien du khach ngo ngang hinh anh 15


Khách sạn Cambrian nằm tại địa điểm tuyệt đẹp trên dãy núi Alps ở Thụy Sĩ. Từ đây, du khách có thể vừa ngâm minh trong bê bơi vô cực trong khi ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh.


Theo Dân Việt.