Mới cập nhật

Phong cảnh cuối mùa đông trên thế giới

20101228152139-1Tác giả Matas Juras cho hay phong cảnh mùa đông ở Lithuania – vùng ngoại ô thành phố của quê hương ông năm nay đẹp hơn mọi năm. Juras chụp bức ảnh này vào một buổi sáng mùa đông đẹp trời với nhiệt độ lạnh dưới 250C.



Michelle Valberg rất sáng tạo khi chụp những chú chó kéo xe trượt tuyết trong mùa đông lạnh giá.

Bức ảnh hoàng hôn đẹp nhất trong mùa đông lạnh giá năm nay được độc giả Michael Walters chụp trên núi Wellington ở thành phố thủ phủ của Tasmania - bang đảo của Úc.



Rừng cây đang bị bao phủ trong tuyết ở phía tây Yellowstone, Montana, Mỹ của tác giả Breanna Winters.



Michael Bennett rất thích thú khi kịp ghi lại quang cảnh bầu trời còn quang đãng trước khi đón nhận một cơn bão lớn ở thung lũng núi Valley.



John Dykstra cảm nhận được sự cô đơn, lạnh lẽo khi một mình đi bộ hơn 40 phút trên hồ nước Hamlin Ludington đã đóng băng và bị tuyết che phủ trong một buổi sáng sớm mùa đông.



Con ngựa này như đang chơi đùa trong tuyết khi nó chạy, nhảy, đá và cuộn tròn mình trong tuyết trong khoảng thời gian 20 phút. Ảnh: Mike Quinn.



Frank Frambach  đã mô tả cảnh đơn độc của cành cây khô trong những ngày cuối đông ở Hà Lan.



Elmar Akhmetov đã kịp ghi lại cú nhảy vượt qua lòng hồ Big Almaty của bạn mình khi cả nhóm đang thực hiện cuộc leo qua ngọn núi Sovetov với độ cao 4.317m.



Bầy chim đang nghỉ ngơi và tìm kiếm thức ăn trong suốt những ngày bão mùa đông ở Adamstown, Maryland. Tác giả: Ed Sheahin.



Sam Friedman chụp nàng chồn Clara 4 tháng tuổi - giống chồn trắng vùng Tây Nguyên khi nàng đang nô đùa tại sân trường ở Towson, Maryland trong một cơn bão tuyết.



Diệc xám đang đáp xuống cái ao đầy tuyết phủ ở miền Tây nước Đức. Ảnh: Dominik Gerardt.



Mark Genito bắt gặp chú dê núi này đang ngồi uể oải hơn 1 giờ ở trên tuyết dù chú đã lựa chỗ ấm áp nhất trên sườn núi của đỉnh núi Bridger, Montana.



Lâu đài băng này được xây dựng trên một hồ đóng băng Louise, thuộc khu vườn quốc gia Banff, Alberta, Canada, bên trong là các sông băng Victoria. Tác giả: Stacy Conaway.



Chú sóc nâu đang đi trong tuyết mùa đông ở Ba Lan năm 2010 – năm được xem là có tuyết phủ lâu nhất và gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của nước này trong thời gian vừa qua. Ảnh của độc giả: Dorota Walczak.



Dipanjan Mitra làm cho túp lều đơn độc nổi bật giữa khu vực đầy tuyết phủ trên con đường mòn Rupkund, Garhwal, Himalayas.


Theo yeunhiepanh.net