Mới cập nhật

Thành phố Santiago - ChiLe


Santiago là thủ đô của Chile, cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua với nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn.


Santiago – một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Chile cùng gia đình, khung cảnh như phố núi cùng với dãy núi Andes bao quanh vô cùng tuyệt vời chính là nét đẹp nổi tiếng ở nơi đây.

Giới thiệu chung về thủ đô Santiago

Thủ đô Santiago tọa lại tại vùng Central Valley, với nghĩa tiếng việt chính là thung lũng miền Trung của đất nước Chile. Đến với nơi đây, du khách sẽ phát hiện ra nhiều điều vô cùng thú vị. Những nét đẹp kiến trúc đương đại đến gam màu tươi mới từ Nhà thờ San Francisco thế kỷ 16 tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt mỹ.


Thủ đô Santiago

Thủ đô Santiago nằm ở vùng Central Valley




Nếu là người yêu thích văn hóa các nước Châu Mỹ nói chung và Chile nói riêng thì quả thật thủ đô Santiago là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi, đến với nơi đây, bạn như lạc vào thế giới của nghệ thuật cổ xưa với những viện bảo tàng như Museo National de Bellas Artes, các trung tâm văn hóa như GAM, Estacion Mapocho, Matucana 100, Palacio de La Moneda…

Những điểm đến không thể bỏ qua tại Santiago:

  • Cung điện Palacio de La Moneda


Tham quan Palacio de la Moneda hay còn được gọi lại Cung điện Đồng xu bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp lịch sử của đất nước Chile bởi đây coi được là chứng nhân quan trọng của nhiều giai đoạn lịch sử đất nước Chile. Palacio de La Moneda mang vẻ đẹp theo phong cách tân cổ điển vô cùng lộng lẫy được khánh thành vào năm 1805,.Mục đích ban đầu của cung điện này là dùng làm cơ sở đúc tiền cho Hoàng gia Chile trước khi trở thành dinh tổng thống chính thức và hiện nay là trụ sở chính phủ.


Cung điện Palacio de La Moneda

Cung điện Palacio de La Moneda




Để ngắm được toàn diện nét đẹp của cung điện thì hãy lựa chọn cho mình chỗ đứng tại Plaza de la Constitución, một bức tranh hiện ra mang nét đẹp trang nhã với các ô cửa sổ thiết kế đối xứng nhau và dãy cột được bố trí theo một trật tự hoàn hảo.

  • Quảng trường Plaza de Armas


Khi lựa chọn đi  tour du lịch Santiago, bạn không nên bỏ lỡ một điểm đến thú vị đó chính là quảng trường Armas, một nét quyến rũ rất riêng nằm ngay giữa thủ đô xinh đẹp.

Quảng Trường Plaza de Armas ở Santiago chính là trung tâm của thành phố xinh đẹp này, là trái tim và cũng là linh hồn. Nơi đây chính là nơi hiện diện của nhiều kiến trúc quan trọng để cai trị thành phố trên hai phương diện Đạo và Đời như Nhà thờ thành phố Santiago, Bưu điện Trung Ương, Toà Án Hoàng Gia hay Tòa Đô Chánh Santiago.


Quảng trường Plaza de Armas

Quảng trường Plaza de Armas





  • Công viên Parque Quinta Normal


Một điểm đến khác đó chính là công viên Parque Quinta Normal một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với những cuộc dạo chơi, picnic gắn kết tình cảm gia đình. Ngay từ những bước chân đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy được không gian rộng lớn của Parque Quinta Normal, một mê cung xanh sống động của những bảo tàng có hàng cây được cắt tỉa gọn gàng sẽ khiến tâm trạng vô cùng thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Thật không uổng phí với chuyến du lịch châu Mỹ của gia đình mình phải không nào?


Công viên Parque Quinta Normal

Công viên Parque Quinta Normal





  • Vùng sản xuất rượu Concha y Toro


Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử sản xuất rượu vang của vùng đất Châu Mỹ nói riêng và đất nước Chile thì bạn hãy tìm đến với Concha y Toro. Vừa dạo quanh khuôn viên đẹp như tranh sẽ, du khách đừng quên hít đầy lồng ngực hương thơm của nho trên giàn leo và hướng tầm mắt ra khắp Thung lũng Maipo. Tiếp đến, hãy ghé thăm hầm rượu lịch sử và nhâm nhi các loại rượu vang đoạt giải thưởng sẽ là những trải nghiệm rất khó quên dành cho bạn đấy nhé!


Vùng sản xuất rượu Concha y Toro

Vùng sản xuất rượu Concha y Toro




Trên đây là một trong những gợi ý mà Cẩm Nang du lịch Châu Mỹ gợi ý cho du khách, còn rất nhiều điểm đến thú vị.

Theo Cẩm nang du lịch châu Mỹ