Mới cập nhật

Cùng thám hiểm 7 khu vườn quốc gia hấp dẫn nhất thế giới

Vườn quốc gia Núi Rocky
 Vườn quốc gia Núi Rocky Những người yêu thích cuộc sống thiên nhiên hòa toàn cảm thấy thoải mái tại ngôi nhà của thiên nhiên thân thiện này, nơi mà những đứa trẻ có thể tham gia các chuyến đi bộ ngắn cùng bố mẹ gia đình. Hơn nữa các bé còn có thể mang theo một chiếc kính lúp để khám phá cây cối, những con côn trùng trong khi đu dạo quanh Hồ Bear.
Những người yêu thích cuộc sống thiên nhiên hòa toàn cảm thấy thoải mái tại ngôi nhà của thiên nhiên thân thiện này, nơi mà những đứa trẻ có thể tham gia các chuyến đi bộ ngắn cùng bố mẹ gia đình. Hơn nữa các bé còn có thể mang theo một chiếc kính lúp để khám phá cây cối, những con côn trùng trong khi đu dạo quanh Hồ Bear.


Vườn quốc gia Núi Rocky Qua chiếc ống nhòm bạn có thể thấy được một cận cảnh của các con sóc của Albert chạy quanh rừng thông hoặc những chú cừu đang chờ đón mùa hè tại Hồ Sheep. Các bạn nhỏ có thể đi bộ men theo những tảng đá dọc theo đường mòn tới Hồ Gem hoặc tìm kiếm nước dưới cầu cho các con dĩa dọc theo cung đường bộ Beaver.

 Qua chiếc ống nhòm bạn có thể thấy được một cận cảnh của các con sóc của Albert chạy quanh rừng thông hoặc những chú cừu đang chờ đón mùa hè tại Hồ Sheep. Các bạn nhỏ có thể đi bộ men theo những tảng đá dọc theo đường mòn tới Hồ Gem hoặc tìm kiếm nước dưới cầu cho các con dĩa dọc theo cung đường bộ Beaver.


Vườn quốc gia Carlsbad Caverns

 

Vườn quốc gia Carlsbad Caverns Những nhà thám hiểm trẻ tuổi thường thích đi sâu dưới lòng đất để khám phá những hang động tại Carlsbad Caverns ở New Mexico. Các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên sẽ được tham gia một chuyến đi thăm hang động cơ bản của Big Room. Còn các bé dung cảm hơn, trên 12 tuổi có thể tham gia thám hiểm mê cung, với các lối vào hẹp và khám phá đường hầm tại Spider Cave.  Những nhà thám hiểm trẻ tuổi thường thích đi sâu dưới lòng đất để khám phá những hang động tại Carlsbad Caverns ở New Mexico. Các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên sẽ được tham gia một chuyến đi thăm hang động cơ bản của Big Room. Còn các bé dung cảm hơn, trên 12 tuổi có thể tham gia thám hiểm mê cung, với các lối vào hẹp và khám phá đường hầm tại Spider Cave.


Vườn quốc gia Carlsbad Caverns Hãy đảm bảo an toàn tuyệt đối rằng những động vật hoang dã đã được trú bên ngoài hang động và những chú dơi cũng vậy, nếu không bạn sẽ có một mùa hè rất đáng nhớ khi chứng kiến gần 400.000 chú dơi sẽ cùng nhau bay ra khỏi hang vào buổi hoàng hôn để tìm kiếm bữa tối đầy côn trùng của chúng.

 Hãy đảm bảo an toàn tuyệt đối rằng những động vật hoang dã đã được trú bên ngoài hang động và những chú dơi cũng vậy, nếu không bạn sẽ có một mùa hè rất đáng nhớ khi chứng kiến gần 400.000 chú dơi sẽ cùng nhau bay ra khỏi hang vào buổi hoàng hôn để tìm kiếm bữa tối đầy côn trùng của chúng.


Vườn quốc gia Grand Teton

 

Vườn quốc gia Grand Teton Cả gia đình bạn có thể cùng tận hưởng các hoạt động thân thiện với môi trường bao gồm cả việc đi bộ thám hiểm núi lửa và khám phá băng tuyết trên Vịnh Colter để tìm hiểu về sinh thái của công viên.

 Cả gia đình bạn có thể cùng tận hưởng các hoạt động thân thiện với môi trường bao gồm cả việc đi bộ thám hiểm núi lửa và khám phá băng tuyết trên Vịnh Colter để tìm hiểu về sinh thái của công viên.


Vườn quốc gia Acadia 

Vườn quốc gia Acadia Vườn quốc gia Acadia đã đưa ra những điều luật về nhiều cách để trẻ em nên tận hưởng bản thân trong công viên, được tóm tắt trong Luật Quyền trẻ em ngoài trời. Bạn hãy lưu ý những quy định này, và lên kế hoạch cho gia đình vui vẻ ở mọi nơi trong công viên. Bố mẹ hãy cùng các bé đội mũ bảo hiểm và đạp xe đạp tận hưởng một chuyến đi khám phá dọc theo hệ thống cung đường của công viên.

 Vườn quốc gia Acadia đã đưa ra những điều luật về nhiều cách để trẻ em nên tận hưởng bản thân trong công viên, được tóm tắt trong Luật Quyền trẻ em ngoài trời. Bạn hãy lưu ý những quy định này, và lên kế hoạch cho gia đình vui vẻ ở mọi nơi trong công viên. Bố mẹ hãy cùng các bé đội mũ bảo hiểm và đạp xe đạp tận hưởng một chuyến đi khám phá dọc theo hệ thống cung đường của công viên.

Vườn quốc gia Acadia Bạn có thể ngồi trên bờ và thưởng thức một làn gió biển mát mẻ. Bạn và gia đình có thể tham gia một chuyến Du thuyền trên biển thường có từ tháng 5 đến tháng 10, bạn có thể được tận mắt chứng kiến đoạn quay các thợ lặn scuba thám hiểm đại dương.

 Bạn có thể ngồi trên bờ và thưởng thức một làn gió biển mát mẻ. Bạn và gia đình có thể tham gia một chuyến Du thuyền trên biển thường có từ tháng 5 đến tháng 10, bạn có thể được tận mắt chứng kiến đoạn quay các thợ lặn scuba thám hiểm đại dương.Công viên quốc gia Yellowstone

Đây là công viên quốc gia đầu tiên của Hoa Kỳ chào đón du khách đến thăm các suối nước nóng, các mạch nước phun và các loài động vật hoang dã. Với công viên trải dài trên hơn 8000m2 rộng rãi, sẽ thật khó khăn để cả gia đình bạn có thể trải nghiệp hết những điều thú vị ở đây


Công viên quốc gia Yellowstone

 

Công viên quốc gia Yellowstone Đây là công viên quốc gia đầu tiên của Hoa Kỳ chào đón du khách đến thăm các suối nước nóng, các mạch nước phun và các loài động vật hoang dã. Với công viên trải dài trên hơn 8000m2 rộng rãi, sẽ thật khó khăn để cả gia đình bạn có thể trải nghiệp hết những điều thú vị ở đây


Công viên quốc gia Yellowstone Bạn hãy tìm hiểu để lựa chọn cho gia đình mình những trải nghiệm thú vị nhất, như huyền thoại của Old Faithful trên bầu trời huyền thoại và ngắm nhìn các động vật hoang dã ở Thung lũng Lamar. Những gia đình có trẻ em trên 8 tuổi có thể được lái xe ngựa trong vòng 2 giờ đồng hồ. Còn các gia đình có các bé nhỏ hơn có thể đi ngắm cảnh hoàng hôn trên một toa xe ngựa 

 Bạn hãy tìm hiểu để lựa chọn cho gia đình mình những trải nghiệm thú vị nhất, như huyền thoại của Old Faithful trên bầu trời huyền thoại và ngắm nhìn các động vật hoang dã ở Thung lũng Lamar. Những gia đình có trẻ em trên 8 tuổi có thể được lái xe ngựa trong vòng 2 giờ đồng hồ. Còn các gia đình có các bé nhỏ hơn có thể đi ngắm cảnh hoàng hôn trên một toa xe ngựa 


Bờ biển quốc gia Cape Hatteras

 

Bờ biển quốc gia Cape Hatteras Trải dài 115 km dọc theo bờ Đại Tây Dương trên Outer Banks, bờ biển Quốc gia Cape Hatteras là một bờ biển hẹp của hải đảo từ Nags Head đến đảo Ocracoke. Bạn sẽ có một kỉ niệm đáng nhớ khi leo cầu thang 248 bậc để chinh phục đỉnh ngọn hải đăng cao nhất của quốc gia với độ cao 57,9 m. Khi đứng ở đỉnh cao này bạn sẽ có được một tầm nhìn tuyệt đẹp của bờ biển.

 Trải dài 115 km dọc theo bờ Đại Tây Dương trên Outer Banks, bờ biển Quốc gia Cape Hatteras là một bờ biển hẹp của hải đảo từ Nags Head đến đảo Ocracoke. Bạn sẽ có một kỉ niệm đáng nhớ khi leo cầu thang 248 bậc để chinh phục đỉnh ngọn hải đăng cao nhất của quốc gia với độ cao 57,9 m. Khi đứng ở đỉnh cao này bạn sẽ có được một tầm nhìn tuyệt đẹp của bờ biển.

Bờ biển quốc gia Cape Hatteras Bạn có thể bơi lội, thả diều hoặc chỉ là thư giãn tận hưởng không khí và đọc một cuốn sách. Đi bộ chân trần trên bờ biển hoặc lái một chiếc xe đi trên cát nếu được phép.

 Bạn có thể bơi lội, thả diều hoặc chỉ là thư giãn tận hưởng không khí và đọc một cuốn sách. Đi bộ chân trần trên bờ biển hoặc lái một chiếc xe đi trên cát nếu được phép.


Vườn quốc gia Biscayne

 

Vườn quốc gia Biscayne Biscayne chào đón các gia đình với chương trình Family Fun Fest, lễ kỷ niệm những kỳ quan của công viên với những câu chuyện, những siêu anh hùng và những hoạt động vui chơi thỏa thích của công viên. Lễ hội diễn ra vào thứ bảy thứ hai của mỗi tháng từ tháng 12 đến tháng 4. Nhưng đừng khó chịu nếu bạn bỏ lỡ dịp lễ hội này vì vẫn còn rất nhiều những điều lý thú của công viên để gắn kết gia đình mình. Biscayne chào đón các gia đình với chương trình Family Fun Fest, lễ kỷ niệm những kỳ quan của công viên với những câu chuyện, những siêu anh hùng và những hoạt động vui chơi thỏa thích của công viên. Lễ hội diễn ra vào thứ bảy thứ hai của mỗi tháng từ tháng 12 đến tháng 4. Nhưng đừng khó chịu nếu bạn bỏ lỡ dịp lễ hội này vì vẫn còn rất nhiều những điều lý thú của công viên để gắn kết gia đình mình.

 Biscayne chào đón các gia đình với chương trình Family Fun Fest, lễ kỷ niệm những kỳ quan của công viên với những câu chuyện, những siêu anh hùng và những hoạt động vui chơi thỏa thích của công viên. Lễ hội diễn ra vào thứ bảy thứ hai của mỗi tháng từ tháng 12 đến tháng 4. Nhưng đừng khó chịu nếu bạn bỏ lỡ dịp lễ hội này vì vẫn còn rất nhiều những điều lý thú của công viên để gắn kết gia đình mình.

Vườn quốc gia Biscayne Bố mẹ và các bé có thể trải nghiệm một cuộc phiêu lưu lặn biển và tìm kiếm một số loài sinh vật kì thú của công viên, như rùa biển, các loài cá,… hoặc trải nghiệm một cuộc tham quan bằng chiếu thuyền thủy tinh vô cùng thân thiện với các bạn nhỏ. 

 Bố mẹ và các bé có thể trải nghiệm một cuộc phiêu lưu lặn biển và tìm kiếm một số loài sinh vật kì thú của công viên, như rùa biển, các loài cá,… hoặc trải nghiệm một cuộc tham quan bằng chiếu thuyền thủy tinh vô cùng thân thiện với các bạn nhỏ. 


 Theo Khám phá